ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

การเตรียมเสื้อผ้าถ่ายรูป Pre-Wedding ตอนที่ 7

การเตรียมเสื้อผ้าถ่ายรูป Pre-Wedding: ตอนที่ 7

วันนี้ติ๊กมี Tips ดีๆสำหรับสาวๆที่กำลังจะแต่งงานและถ่าย Pre-Wedding โดยใช้ประสบการณ์ส่วนตัว มาเล่าเผื่อจะเป็นแนวทางในการเตรียมตัว สำหรับว่าี่เจ้าสาวกัน...
             
             วิเคราะห์วิจารณ์ชุดตัวเองให้ดูเพื่อเป็นแนวทาง ดังนี้จ้า
ชุดที่ 9 : ปิดท้าย ท้ายสุด ด้วยชุดที่ดับอนาถอย่างแรงของเรา ถึงแม้สีจะสวยสดใสโดนใจ แต่่แบบที่เน้นจุดด้อย ปิดจุดดีของเรานี่สิ ก็จะอะไรซะอีกนอกจาก ต้นแขนอันใหญ่บะรึ่มของช้าน แถมด้วยผมเกล้าแสนจะสูงอายุแถมมีแซมผมสีประหลาดให้อีก สงสัยทั้งช่างผม ช่างภาพคงเหนื่อยล้าเกินจะครีเอทไหว เฮ้อ จัดไป 4/10 


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น