ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

Midi Skirt คืออะไร ?

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

          เนื่องด้วยช่วงนี้ อิชั้นเห็นว่ากระโปรงทรงนี้ มีขายดาษดื่นทั่วไปตามท้องตลาด ไม่ว่าจะย่าน
แพลตินัมหรือสยาม แสดงว่ามันต้องกำลังฮิตในหมู่สาวๆเป็นแน่ แต่ดูจากทรงแล้ว ถามว่าใส่ยากมั้ย เห็นครั้งแรกก็ตอบได้คำเดียวเลยว่า ยากส์ มากจริงๆค่ะ เพราะมันเสี่ยงกับการเป็นคุณป้าหรือคุณย่ามาก ถ้าหากเลือกไม่ดีและไม่เข้ากับรูปร่างของตัวเอง

Midi Skirt คือกระโปรงที่ไม่สั้นมากเหมือน Mini Skirt แต่ก็ไม่ได้ยาวลากพื้นคลุมตาตุ่มเหมือน Maxi Dress ความยาวจะอยู่ระหว่างตั้งแต่คลุมเข่าไปจนถึง 3 ใน 4 ของขาท่อนล่าง แนวจะดู Wintage ย้อน
ยุคหวานๆนิด เอาล่ะ เราได้เข้ราใจความหมายและลักษณะของกระโปรงแบบนี้แล้ว

เพราะฉะนั้น ติ๊กจึงขอรีบมาส่งสารให้กับเพื่อนๆก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินไป มาดูกันดีกว่า ว่าวิธีการเลือกกระโปรงทรง Midi Skirt นั้น เลือกยังไงจึงจะใส่ออกมาแล้วสวย ........

หากคุณเป็นสาวอวบ ตัน อ้วน เตี้ย

อันนี้ขอรวมเป็นกรณีเดียวไปเลยนะ สาวกลุ่มนี้ ควรเลือกความยาวของกระโปรงเพียงแค่คลุมเข่าเท่านั้น ห้ามยาวลงมาถึงครึ่งหน้าแข้ง เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณดูเตี้ยตันไปกันใหญ่ สาวเตี้ยแต่ไม่อ้วน อาจใส่สีอ่อนหรือสีสดใสได้ และเพิ่มความเพรียวด้วยส้นสูงแหลม หากแต่สาวสะโพกบานควรเลือกแบบจีบเล็กน้อยหรือไม่มีจีบเลย เพื่อไม่เป็นการเพิ่มความกว้างของสะโพก และเป็นกระโปรงสีเข้มแบบเรียบ ส่วนเสื้อนั้น ไม่ต้องเน้นดีเทลเยอะ ขอแบบเรียบไม่หลวม ไม่พอง มิเช่นนั้น คุณจะดูบวมไปทั้งตัว

หากคุณเป็นสาวผอมสูง หุ่นนางแบบ

สาวกลุ่มนี้ สามารถความยาวของกระโปรงถึงคลุมหนาแข้งหรือยาวกว่านั้นได้เลยค่ะ รองเท้าส้นแบนใส่ได้ไม่ผิดกติกา แต่สิ่งที่ห้ามคืออย่าใส่แบบที่เป็นผ้าชีฟอง บางเบา แนบลำตัวมากเกินไป มันจะยิ่งทำให้คุณดูผอมและขี้ก้างจนเกิ๊น ให้เลือกใส่กระโปรงแบบที่มีทรงจีบรอบสะโพก ค่อนข้างเป็นทรงแข็งๆนิดๆ สีสดจัดจ้านได้เต็มที่ จะลายอะไรก็ลายไป  ส่วท่อนบนก็ควรจะเป็นแบบเรียบเช่นเดียวกันค่ะ


ข้อดีของกระโปรงทรงนี้ คือใส่แล้วช่วยให้ดูหรู ดูดี มีชาติตระกูล ใส่ง่าย ไม่โป๊ เข้าได้กับทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะงานที่เป็นทางการ และเหมาะมากกับสาวเชยๆ ไม่มั่นใจ ไม่รู้จะใส่กระโปรงทรงไหน 
ติ๊กขอแนะนำทรงนี้เลยค่ะ และที่สำคัญ พอมันเลิกฮิต คุณอย่าทิ้งนะ เพราะแฟชั่นอ่ะ มันเวียนไปๆมาๆ สักพักเดี๋ยวมันก็กลับมาฮิตอีก คุณจะได้ไม่ต้องลำบากไปเสียสตางค์ซื้อเสื้อผ้ากันใหม่อีก จบป่ะ

Tiktok : Lovelydimple25


Credit Pic :

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น